หาดใหญ่ทอยส์ | แนะนำฮูล่าฮูปลดน้ำหนัก

ฮูล่าฮูปลดน้ำหนัก ร้านของเล่นหาดใหญ่

     วันนี้ทางร้านหาดใหญ่ทอยส์ ร้านของเล่นหาดใหญ่ เราขอแนะนำ สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาอุปกรณ์ สำหรับช่วยลดน้ำหนัก ลดหน้าท้อง ลดพุง เสริมสร้างกล้ามเนื้อให้กระชับแข็งแรง เราขอแนะนำ ฮูล่าฮูปลดน้ำหนัก คุณภาพดี ราคาไม่แรง มีทั้งขนาดสำหรับเด็ก และผู้ใหญ่ หรือผู้ที่ต้องการเริ่มเล่น หรือผู้ที่มีประสบการณ์ต้องการเพิ่มน้ำหนักฮูล่าฮูป เราก็มีมาแนะนำกันด้วย แบบว่ามาที่เดียวมีให้เลือกหลายขนาด หลายน้ำหนัก ให้ทดลองเหวี่ยงกันไปเลย การันตีสินค้าทุกชิ้น รับประกันตามเงื่อนไขเลยจ้า ราคาเริ่มต้นที่ 120บาทเท่านั้น

ฮูล่าฮูป hulahoop

ทางร้านแนะนำฮูล่าฮูปสำหรับเด็กหรือผู้ใหญ่ที่กำลังฝึกเริ่มเล่น ทางร้านจะมีขนาด 0.6 กิโลกรัม ราคาจะอยู่ที่ 120บาท และขนาด 1 กิโลกรัม ราคาจะอยู่ที่ 150บาท ซึ่งฮูล่าฮูปของทางร้านจะมีซับนิ่มและมีน้ำข้างในด้วย เพื่อช่วยในการถ่วงสมดุลแรงขณะเหวี่ยง

ฮูล่าฮูป hulahoop

ขนาดฮูล่าฮูปสำหรับผู้ใหญ่ จะมีขนาด 2 กิโล เส้นผ่าศูนย์กลางฮูล่าฮูปจะอยู่ที่ 85 เซนติเมตร ขนาด 2.2 กิโล เส้นผ่าศูนย์กลางฮูล่าฮูปจะอยู่ที่ 90 เซนติเมตร และ ขนาด 2.5 กิโล ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางฮูล่าฮูปจะอยู่ที่ 95 เซนติเมตร ซึ่งจะเหมาะสำหรำบผู้เล่นที่มีน้ำหนักประมาณ 30 กิโล ถึง 80 กิโล ซึ่งฮูล่าฮูปของทางร้านจะเป็นแบบเกลียว มีซับนิ่มและมีน้ำข้างใน

ฮูล่าฮูป hulahoop

ฮูล่าฮูปขนาด 3 กิโล ราคา 320 บาท

ฮูล่าฮูปขนาด 4 กิโล ราคา 390 บาท

ฮูล่าฮูปขนาด 5 กิโล ราคา 450 บาท

ฮูล่าฮูป hulahoop

ฮูล่าฮูป hulahoop

“Facebook: หาดใหญ่ทอยส์ ร้านของเล่นหาดใหญ่”